Các nhà cung cấp bột matcha trên thị trường đang
hướng tới thị trường mục tiêu nào cho sản phẩm của mình?
Những công
dụng của bột matcha Nhật Bản: các chất chống oxy hóa mạnh giúp
trẻ hóa làn da, giảm mỡ cơ thể, chăm sóc da, làm đồ uống, làm bánh…
khiến cho khách hàng đua nhau tìm đến sản phẩm bột matcha Nhật bản
trên thị trường. Nhưng không phải khách hàng nào cũng dễ dàng nhận
biết được đâu là bột matcha Nhật bản với đúng hương, vị và các tác
dụng làm đẹp và phân
biệt với hàng matcha Đài Loan với hương vị hoàn toàn khác và
matcha handmade. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bột matcha,
trước kia chủ yếu là matcha Đài Loan làm mưa làm gió với các loại
thức uống dành cho giới trẻ: Trà sữa Đài Loan, bánh ngọt vị
matcha,…nhưng hiện nay khách hàng đang hướng tới hai loại matcha khác
là matcha handmade và matcha Nhật Bản. Không chỉ đa dạng về chủng loại
mà bột matcha hiện nay còn đang đa dạng về các mức
giá, từ vài chục nghìn tới hàng trăm nghìn đối với các loại
matcha cao cấp.
Từ những ý trên ta có thể thấy thị trường đang bị
chia thành nhiều thị trường mục tiêu, và nếu muốn bán được sản phẩm
thì một nhà cung cấp phải biết kết hợp nhiều mục tiêu để có thể
tiếp cận được nhiều khách hàng và tối ưu doanh thu sau đó.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét